திரும்பப்பெறுதல் & திரும்பப்பெறுதல் கொள்கை
தவறான, சேதமடைந்த, குறைபாடுள்ள தயாரிப்பு(கள்) அல்லது காணாமல் போன பாகங்களைக் கொண்ட தயாரிப்பு(களை) பெற்றீர்களா? கவலை வேண்டாம், எங்கள் ஆதரவு & செயல்பாட்டுக் குழு உங்களுக்கு சிறந்த முறையில் உதவ இங்கே உள்ளது. வாடிக்கையாளர்களுக்கு சிறந்த சேவைகளை வழங்குவதே எங்கள் குறிக்கோள்.
திரும்பப் பெறும் கொள்கைகள் & நடைமுறை
வாடிக்கையாளர் தவறான, சேதமடைந்த, குறைபாடுள்ள அல்லது விடுபட்ட பகுதி / முழுமையடையாத தயாரிப்பைத் திருப்பித் தரலாம். சேதமடைந்த தயாரிப்பு ஏற்பட்டால், வாடிக்கையாளர் டெலிவரி செய்யப்பட்ட 3 நாட்களுக்குள் ஒதுக்கப்பட்ட கூரியர் நிறுவனத்திற்கும் Ubuy க்கும் தெரிவிக்க வேண்டும் மற்றும் பிற நிபந்தனைகள் ஏற்பட்டால் டெலிவரி செய்யப்பட்ட 7 நாட்களுக்கு திரும்பும் சாளரம் திறந்திருக்கும். டெலிவரி செய்யப்பட்ட 7 நாட்களுக்குப் பிறகு எங்கள் கொள்கை வாடிக்கையாளர் கவலைகளை நிவர்த்தி செய்யாது. ஏற்பட்ட சிரமத்திற்கு வருந்துகிறோம்.
In the event that a return request is approved, the customer will receive a return shipping label via Email. The customer must print this label and attach it to the returned products. The designated shipping company will contact the customer to Pick up the package from the customer’s original delivery address and the customer is responsible to handing over the package along with the products and label to the shipping company. The shipping company will then handle the return process and ensure the products are returned to one of Ubuy's international warehouse(s). The customer will not incur any return charges.
எந்தவொரு பொருளையும் திரும்பப் பெற வாடிக்கையாளர் பின்வரும் நிபந்தனைகளை பூர்த்தி செய்ய வேண்டும்:
- டெலிவரி செய்யப்பட்ட 7 நாட்களுக்குள் வாடிக்கையாளர் எங்களைத் தொடர்பு கொள்ள வேண்டும்.
- தயாரிப்பு பயன்படுத்தப்படாத மற்றும் மறுவிற்பனை செய்யக்கூடிய நிலையில் இருக்க வேண்டும்.
- பிராண்டின்/உற்பத்தியாளரின் பெட்டி, MRP குறிச்சொல் அப்படியே, பயனர் கையேடு மற்றும் உத்தரவாத அட்டை உட்பட அதன் அசல் பேக்கேஜிங்கில் தயாரிப்பு இருக்க வேண்டும்.
- தயாரிப்பு முழுவதுமாக வாடிக்கையாளரால் அனைத்து துணைக்கருவிகள் அல்லது இலவச பரிசுகளுடன் திரும்பப் பெறப்பட வேண்டும்.
சேதமடைந்த, குறைபாடுள்ள அல்லது தவறான தயாரிப்பு தொடர்பான சிக்கலைப் புகாரளிக்க வாடிக்கையாளர் எங்கள் ஆதரவுக் குழுவைத் தொடர்பு கொள்ள வேண்டும்.
வாடிக்கையாளர் குழுவிற்கு வழக்கை விசாரிக்க உதவும் சிறிய விரிவான விளக்கத்துடன் தேவையான அனைத்து படங்களையும் வீடியோக்களையும் வழங்க வேண்டும்/பதிவேற்ற வேண்டும்.
தயாரிப்பு வகைகளும் நிபந்தனைகளும் திரும்பப் பெறத் தகுதியற்றவை:
- உள்ளாடைகள், உள்ளாடைகள், நீச்சலுடைகள், அழகு சாதனப் பொருட்கள், வாசனை திரவியங்கள்/டியோடரண்ட், மற்றும் ஆடை இலவசம், மளிகை & நல்ல உணவு, நகைகள், செல்லப் பிராணிகளுக்கான பொருட்கள், புத்தகங்கள், இசை, திரைப்படங்கள், பேட்டரிகள் போன்ற குறிப்பிட்ட வகைகளுக்குத் திரும்பப் பெறுவதற்கும் பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவதற்கும் தகுதியில்லை.
- லேபிள்கள் அல்லது பாகங்கள் விடுபட்ட தயாரிப்புகள்.
- டிஜிட்டல் தயாரிப்புகள்.
- வரிசை எண்கள் சிதைக்கப்பட்ட அல்லது விடுபட்ட தயாரிப்புகள்.
- வாடிக்கையாளரால் பயன்படுத்தப்பட்ட அல்லது நிறுவப்பட்ட ஒரு தயாரிப்பு.
- எந்தவொரு தயாரிப்பும் அதன் அசல் வடிவத்தில் அல்லது பேக்கேஜிங்கில் இல்லை.
- புதுப்பிக்கப்பட்ட தயாரிப்புகள் அல்லது முன் சொந்தமான தயாரிப்புகள் வருமானத்திற்கு தகுதியற்றவை.
- சேதமடையாத, குறைபாடுள்ள அல்லது முதலில் ஆர்டர் செய்யப்பட்டவற்றிலிருந்து வேறுபட்ட தயாரிப்புகள்.
திரும்பப் பெறும் கொள்கைகள் & நடைமுறை
திரும்பப்பெறும் பட்சத்தில், எங்கள் கிடங்கு வசதியில் தயாரிப்பு பெறப்பட்டு, பரிசோதிக்கப்பட்டு & பரிசோதிக்கப்பட்ட பின்னரே பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் செயல்முறை தொடங்கும். ரீஃபண்ட் ஒப்புதல் அல்லது நிராகரிப்பு பொறுப்பான குழுவால் மேற்கொள்ளப்படும் விசாரணையைப் பொறுத்தது.
நாங்கள் பணத்தைத் திரும்பப்பெறத் தொடங்கியவுடன், அசல் பேமெண்ட் முறையில் அந்தத் தொகையைப் பிரதிபலிக்க சுமார் 7-10 வணிக நாட்கள் ஆகும். இருப்பினும், வங்கியின் தீர்வுத் தரங்களின்படி இது மாறுபடும். Ucredit விஷயத்தில், 24-48 வேலை நேரங்களுக்குள் உங்கள் Ubuy கணக்கில் அந்தத் தொகை பிரதிபலிக்கும். மேலும் தகவலுக்கு எங்கள் ஆதரவுக் குழுவைத் தொடர்பு கொள்ளவும்.
தவறான, சேதமடைந்த, குறைபாடுள்ள தயாரிப்பு(கள்) அல்லது பாகங்களைக் கொண்ட தயாரிப்பு(கள்) இருந்தால், தனிப்பயன், வரிகள், வரிகள் மற்றும் VAT திரும்பப்பெறுதல் கொள்கை:
- Ubuy மூலம் வாடிக்கையாளருக்கு சுங்கம், வரிகள், வரிகள் அல்லது VAT முன்கூட்டியே விதிக்கப்பட்டிருந்தால், பணம் செலுத்தும் நுழைவாயிலில் பணம் திரும்பப் பெறப்படும்.
- சுங்கம், கடமைகள், வரிகள் அல்லது VAT ஆகியவை Ubuy ஆல் முன்கூட்டியே வசூலிக்கப்படாவிட்டால், அந்தத் தொகை யூகிரெடிட்டாக மட்டுமே திரும்பப் பெறப்படும்.
தவறான, சேதமடைந்த, குறைபாடுள்ள அல்லது விடுபட்ட பகுதி / முழுமையடையாத தயாரிப்பு வழங்கப்பட்டால் தவிர, சுங்க வரிகள், வரிகள் மற்றும் VAT ஆகியவை திரும்பப் பெறப்படாது என்பதை தயவுசெய்து கவனிக்கவும்.
விற்பனைப்பொருட்கள்:
எந்தவொரு விற்பனை/விளம்பரச் சலுகையின் ஒரு பகுதியாக இருக்கும் தயாரிப்புகள் குறைபாடுடையதாக இல்லாவிட்டால், அவற்றைத் திரும்பப் பெற முடியாது.